KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023
KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023
Trường Tiểu học Tân Tập 1 tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023 như sau:
1. Tổ chức Lễ khai giảng
          1.1. Thời gian tổ chức: vào lúc 07 giờ 00 phút, ngày 05/9/2022 (thứ Hai).
          1.2. Nội dung phần “Lễ”
          - Nghi thức chào cờ hát Quốc ca;
          - Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu;
          - Lãnh đạo địa phương (Ông Lê Chí Nghĩa – Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch UBND xã Tân Tập) đọc thư của Chủ tịch nước gửi thầy giáo, cô giáo và học sinh, sinh viên nhân khai giảng năm học 2022-2023.
          - Hiệu trưởng nêu ngắn gọn những thành tích đạt được trong năm học vừa qua và những chỉ tiêu phấn đấu trong năm học mới.
          - Thủ tục đón học sinh đầu cấp học (đại diện học sinh cũ tặng hoa cho học sinh mới).
          - Hiệu trưởng tuyên bố khai giảng và đánh hồi trống chào mừng năm học mới.
          - Trao tặng quà (gồm tập, cặp và và 06 bộ SGK mới) cho 80 học sinh trong buổi lễ khai giảng (gồm học sinh nghèo, cận nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn).
          1.3. Nội dung phần “Hội”
          Sau phần “Lễ”, nhà trường không tổ chức vào tiết học mà tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động vui chơi, sinh hoạt tập thể nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho học sinh khi bước vào năm học mới.
          2. Tổ chức tọa đàm
2.1. Thành phần:
- Lãnh đạo địa phương: Ông Lê Chí Nghĩa – Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch UBND xã Tân Tập
- Trưởng ấp, 02 ấp Tân Đại, Tân Quí.
- Phụ huynh học sinh ( đại diện PHHS 10 lớp )
- Hiệu trưởng; Tổ trưởng Tổ văn phòng.
2.2. Nội dung tọa đàm
          - Công tác tuyển sinh đầu cấp năm học 2022-2023: Trường đã tổ chức tuyển sinh theo đúng chỉ tiêu được giao (48/51 chỉ tiêu; còn 03 chỉ tiêu ra lớp tại trường TH Tân Tập )
          - Công tác bảo trì, sửa chữa cơ sở vật chất, chỉnh trang cảnh quan trường học và bổ sung trang thiết bị dạy học chuẩn bị cho năm học mới: Đơn vị tổ chức sửa chữa các thiết bị đồ chơi ngoài trời, mua sắm vật tư văn phòng; vật tư y tế, trang bị them mới 02 tivi kết nối được với Internet cho lớp 3 để thực hiện chương trình SGK mới.
          - Các giải pháp thực hiện chương trình đổi mới GDPT và sách giáo khoa lớp 3;
+ Phân công giáo viên có tập huấn SGK lớp 3 để giảng dạy;
+ Bố trí đủ 01 lớp/ phòng; trang bị them 02 tivi để cho 02 lớp 3 thực hiện dạy bằng sách mềm ( các lớp 1-2 đã trang bị đầy đủ rồi );
+ Tuyền vận động phụ huynh trang bị đầy đủ SGK và dụng cụ học tập cho các em. Trường đã vân động MTQ tặng 06 bộ SGK mới cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đến thời điểm hiện tại trường có 303/303 có đầy đủ SGK.
          - Công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia: Đơn vị đã được công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia; hiện đang thực hiện việc duy trì và cải tiến nâng cao chất lượng theo kế hoạch.
          - Các khoản thu đầu năm: Nhà trường chỉ tổ chức vận động học sinh tham gia BHYT theo chỉ đạo, ngoài ra không có khoản thu nào khác.
          - Đảm bảo an toàn trường học (phòng chống bạo lực học đường, phòng chống dịch bệnh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn trong mùa mưa bão, …).
          - Công tác phối hợp 3 môi trường Nhà trường- Gia đình- Xã hội trong  giáo dục học sinh được theo quy chế phối hợp đã được ký giữa phụ hunh, nhà trường và UBMTTQ xã.
- Kế hoạch giáo dục nhà trường và dự thảo kế hoạch năm học 2022-2023.
  
 
 
 
 
 
                                                                                                            
2018 © Trường Tiểu học Tân Tập 1
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An